• khóa học seo tại tphcm quạt trần, bán quạt trần tại hà nội, quạt trần đèn, quạt trần trang trí, quạt trần trang trí,
  • Tìm kiếm

    Liên kết website

    Hỗ trợ trực tuyến

    HOTLINE
    024-3958 0577

    Số lượng truy cập

    Số người Online : 1
    Lượt truy cập : 758473

    Tin tức » Tin tức & Sự kiện

    Các hãng xe nước ngoài ủng hộ Nhật Bản
    BMW đã công bố gói hỗ trợ khẩn cấp trị giá 1 triệu euro (1,4 triệu USD) để chữa trị cho trẻ em bị thương, hỗ trợ khẩn cấp và xây dựng lại nhà cửa. Số tiền này sẽ được chia đều cho các tổ chức phi lợi nhuận “Save the Children” và Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản.

     

    “Chúng tôi thực sự xúc động trước nỗi đau khủng khiếp ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi động đất và sóng thần. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi giành sự cảm thông và chia sẻ với người dân Nhật Bản,” ông Norbert Reithofer, CEO của BMW, nói.

     

    BMW cũng khuyến khích nhân viên giúp đỡ các nạn nhân của trận động đất bằng cách đóng góp vào hai chương trình nói trên.

     

    Một công ty ô tô nước ngoài khác cũng đã tuyên bố giúp đỡ nhân dân Nhật Bản là Tập đoàn Hyundai-Kia của Hàn Quốc. Hyundai-Kia sẽ ủng hộ Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản 100 triệu yên (1,3 triệu USD) để hỗ trợ công tác khôi phục sau thảm họa. Số tiền này sẽ được dùng để trang trải những nhu cầu trước mắt của người dân địa phương, như thực phẩm, nước uống và chăn. Chủ tịch Mong-Koo Chung của Hyundai đã gửi thư chia buồn tới các đối tác kinh doanh Nhật Bản để thể hiện sự cảm thông của công ty và cầu chúc sự hồi phục sớm.
     

    Ngoài việc hỗ trợ tiền, Hyundai cho biết sẽ tổ chức một chiến dịch dịch vụ đặc biệt với sự hợp tác của Hyundai Mobis để sửa xe ô tô bị hỏng do động đất và bán phụ tùng giá rẻ cho người dân Nhật Bản.

     

    Đồng minh của Nissan là Renault (Pháp) cũng đã triển khai chương trình hỗ trợ khẩn cấp nhằm giúp những nạn nhân của thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật. Renault sẽ ủng hộ 500.000 euro (700.000 USD) cho Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản, và khuyến khích các nhân viên ủng hộ tiền.

     

    Tiền ủng hộ của Renault sẽ được dùng để mua thực phẩm, thuốc men và đồ nhu yếu phẩm khác cho người dân ở khu vực bị ảnh hưởng, cũng như để trang trải chi phí y tế và tổ chức hiến máu nhân đạo.

     

    “Tôi thực sự cảm động trước sự ủng hộ tức thời của các nhân viên Renault cho các đồng nghiệp ở Nissan và rộng hơn là cho người dân Nhật Bản,” ông Carlos Ghosn, CEO của Renault và Nissan, nói.
     
    Daimler hôm nay, 18/3, cũng đã công bố ủng hộ Nhật Bản 2 triệu euro, nhiều gấp đôi BMW. Daimler không nói số tiền này cụ thể sẽ được chuyển tới những đâu, mà chỉ cho biết dùng để giúp các nạn nhân của thảm họa động đất và sóng thần tại Nhật Bản.
     

    Tập đoàn Fiat, gồm các thương hiệu Alfa Romeo, Lancia, Fiat, Abarth, Maserati và Ferrari, đã công bố ủng hộ cho các nỗ lực trợ giúp nạn nhân của động đất và sóng thần ở Nhật Bản 100.000 euro (khoảng 140.000 USD).

     

    Nhật Minh

    Theo Carscoop, AutoEvolution