• khóa học seo tại tphcm quạt trần, bán quạt trần tại hà nội, quạt trần đèn, quạt trần trang trí, quạt trần trang trí,
  • Tìm kiếm

    Liên kết website

    Hỗ trợ trực tuyến

    HOTLINE
    024-3958 0577

    Số lượng truy cập

    Số người Online : 1
    Lượt truy cập : 752632

    Tin tức » Tin tức Ngành In

    Ra mắt dự án “Thuthach24.vn - Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng”

    Đây là dự án Game trí tuệ online được tổ chức hàng tháng với nhiều chủ đề như IQ, Kiến thức tổng hợp, Tin học, Ngoại ngữ…  

    Lễ ra mắt Dự án “Thuthach24.vn - Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng” khu vực phía bắc sáng 20/3 tại Hà Nội.

    Với thông điệp “Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng”, website www.thuthach24.vn phát động phong trào “vừa học, vừa chơi”, tạo ra sân chơi trí tuệ cho mọi đối tượng cùng tham gia đấu trí và tích lũy kiến thức, đồng thời có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị của chương trình từ những chiếc USB ngộ nghĩnh, máy Ipod xinh xắn cho đến những phần quà sang trọng như Điện thoại Samsung, Iphone, Laptop HP, Sony Vaio hay Xe máy Attila Elizabeth ở những cuộc thi tháng, quý và năm.

    http://thuthach24.vn là một dự án cộng đồng. Nhiệm vụ và sứ mệnh của dự án http://thuthach24.vn là mang lại những tiện ích cho người dùng. Cung cấp kiến thức và sân chơi trí tuệ cho tất cả mọi người. Đặt biệt cho tầng lớp học sinh, sinh viên một kiến thức bổ ích chuyên ngành cũng như các kiến thức khoa học - xã hội rộng rãi và sâu sắc.

    Bắt kịp với xu thế phát triển của thế giới về truyềnthông thông số, VIC group đang nỗ lực hết mình  để trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh về truyền thông số ở Việt Nam, phát triển bền vững gắn liền với nhiệm vụ kết nối trí tuệ cộng đồng.

    Lễ ra mắt Dự án “Thuthach24.vn - Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng” khu vực phía bắc sáng 20/3 tại Hà Nội.
     
    Hẳn ai trong chúng ta cũng đã quen thuộc với những hình ảnh của cuộc thi gameshow "Ai là triệu phú" đựơc phát đều đặn trên truyền hình. Và chắc hẳn chúng ta cũng đã từng muốn một lần được ngồi lên "chiếc ghế nóng", đối diện với MC Lại Văn Sâm để thử sức mình trả lời những câu hỏi trắc nghịêm với hy vọng mang về nhà những phần thưởng có giá trị của chương trình.

    Thế nhưng, vì nhiều lý do khác nhau như khoảng cách địa lý, trình độ hiểu biết còn hạn chế, ngại thể hiện trước đám đông… đã làm không ít bạn chùn bước, và vì thế không phải ai cũng có cơ hội để trải nghiệm những điều đó.
     
    Nay, với www.thuthach24.vn, chương trình game trí tuệ online đầu tiên được VIC tổ chức trên Internet, bạn có thể tham gia cuộc thi vào bất cứ lúc nào bạn muốn, với bất cứ chủ đề nào mà bạn thích, hoặc chủ đề nào là lợi thế của bạn như Kiến thức phổ thông, IQ, Tin học, Ngoại ngữ… mà không phải e dè vì bất cứ lý do gì. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn của chương trình từ những chiếc USB ngộ nghĩnh, chiếc máy Ipod xinh xắn cho đến những phần quà sang trọng như Điện thoại, Laptop và Xe máy Attila Elizabeth ở những cuộc thi tháng, quý và năm.

    Nào, bạn đã sẵn sàng chưa? Chúng tôi đang đợi bạn, và đã sẵn sàng cho sự bùng nổ của sân chơi này! “thuthach24.vn - Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng”

    Mời các bạn truy cập vào địa chỉ website: www.thuthach24.vn để tìm hiểu và bắt đầu tham gia cuộc thi.

    VIC tiên phong sáng tạo ra trò chơi trực tuyến “thuthach24.vn - Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng”, được độc quyền tại Việt Nam. Đồng thời VIC cũng là một trong những Công ty đầu tiên kết hợp giữa dịch vụ thương mại điện tử với trò chơi giải trí thiết thực, bổ ích, cung cấp các kiến thức phổ thông cũng như nâng cao kiến thức cho các em học sinh có nhu cầu ôn thi đại học trực tuyếnlà trên mạng. Chương trình được áp dụng và phát triển rất nhanh tại khu vực phía nam. Dự án này mang đậm nét nhân văn trong lĩnh vực giáo dục sáng taọ, trí tuệ nhằm góp phần đẩy lùi các trò chơi trên mạng mang tính bạo lực, đồng thời giúp cho ngành giáo dục và  các bậc phụ huynh có thêm phương pháp mới trong quản lỳ giáo dục cho các thế hệ học sinh. 

    Thuthach24 tôn vinh trí tuệ, giàu tính giáo dục và mang đậm tính nhân văn. Tất cả những điều đó tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình.

    Ngoài các chương trình miễn phí, VIC còn triển khai cung cấp dịch vụ phát hành thẻ trên toàn quốc.

    Tại khu vực phía bắc, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hùng Cường là đơn vị độc quyền cung cấp thẻ  “thuthach24.vn - Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng” của công ty VIC.